จุดชมวิว อ่าวโต๊ะหลี เสม็ดนางชี จ.พังงา


เที่ยวกางเต็นท์ไปกับเชฟ ป่า แดด ฝน ธรรมชาติ

การเดินทางทำให้เราได้เจอกับธรรมชาติในสถานที่ใหม่ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกอยากให้ธรรมชาติตรงนั้นโอบกอดเรา ทิ้งสิ่งที่ทำให้เราไม่มีความสุขไว้แล้วให้ธรรมชาติได้บำบัดรักษาจิตใจเรา
ครั้งนี้ผมได้เดินทางมาที่ที่นึง เป็นจุดชมวิวที่มองเห็นทะเล และ ภูเขาจากที่สูง เป็นอีกหนึ่งที่ที่บรรยากาศยามเช้าดีมาก






พิกัด : 🏕️🏕️⛺⛺
จุดชมวิว อ่าวโต๊ะหลี เสม็ดนางชี จ.พังงา
การเดินทาง : 🚗 🚙 🏍️ 🛵 🚲
เรียบง่ายถนนเดินทางสะดวก จากถนนเส้นหลักเข้าไปยังจุดกางเต็นท์ จะมีเสียวๆ นิดถึงทางขึ้นจุดกางเต็นท์ถนนสูงชันมาก คนขับต้องมีความชำนาญ
บรรยากาศ : ☁️🌤️☁️🌤️
เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า และ
มีหมอกบางๆ มองไปด้านหน้าที่กางเต็นท์จะเห็นเป็นอ่าวทะเลมีภูเขาขึ้นสลับซับซ้อนกันในทะเล
กลางคืนมองเห็นดาวชัดเจน
สิ่งอำนวยความสะดวก : 🔌🔌 🥙 🍔 🌮
มีห้องน้ำ ไฟฟ้า อาหาร เต็นท์เช่าไว้พร้อมบริการ
ค่าบริการการ : 💸 💵 💰
นำเต็นท์ไปเองคนละ 100 บาท
ค่าเข้าใช้บริการ 50 บาท











ขอบคุณข้อมูลจาก >>> เพจ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักในพื้นที่เขาหลัก จ.พังงา ได้ที่นี่ >>> SEABOX HOSTEL KHAOLAK

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โปรฯ เปิดซีซั่นกับ Seabox Khaolak ทริปสุดฟิน! เกาะสุรินทร์ สิมิลัน